วันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ผู้ช่วยเหลือตำรวจดีเด่น (๓ ตุลาคม ๒๕๕๓)

สวัสดีทุกท่านครับ

วันนี้วันอาทิตย์ที่ ๓ ตุลาคม ๒๕๕๓ วันหยุดสำหรับหลายๆ คน ก็ขอให้ใช้ชีวิตวันนี้อย่างมีความสุขโดยทั่วกันนะครับ สำคัญที่สุดก็คือการเคารและปฏิบัติตามกฎจราจรอย่างเคร่งครัดแล้วท่านจะถึงที่หมายโดยสวัสดิภาพรวมทั้งกลับไปเห็นหน้าครอบครัวอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาอย่างมีความสุข

วันนี้ผมขออนุญาตนำภาพประกอบที่ผมเคยจัดทำไว้ในเว็บไซต์ของ สภ.พานและบล็อกของผมรวมทั้งนำออกรณรงค์ตามสถานที่ต่างๆ ช่วงเทศกาลสำคัญๆ ที่มียวดยานพาหนะและผู้ใช้รถใช้ถนนจำนวนมากไม่ว่าจะเป็นช่วงส่งท้ายปีเก่า-ต้อนรับปีใหม่,เทศกาลสงกรานต์หรือเทศกาลอื่นๆ อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งเท่าที่สังเกตรู้สึกว่าจะได้ผลเกินคาดอยู่เหมือนกัน

ผู้ที่อยู่ในภาพเหล่านี้ผมเรียกเขาว่า "ผู้ช่วยเหลือตำรวจ" ครับ เขาและเธอทั้งหมดนี่ช่วยเหลือพวกเรามากเลยทีเดียวเลยยกให้เป็น "ผู้ช่วยเหลือตำรวจดีเด่น" ท่านใดคิดว่าน่าจะเกิดประโยชน์อยู่บ้างและจะนำไปใช้ก็ไม่สงวนลิขสิทธิ์ครับผม









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น