วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2553

อาหารกรุงเทพ ณ สภ.พาน (๑๘ ตุลาคม ๒๕๕๓)

หลักปฏิบัติที่เป็นธรรมเนียมอย่างหนึ่งของพวกเราตำรวจ สภ.พานก็คืออย่างน้อยสัปดาห์ละ ๑ ครั้งจะต้องทานอาหารกลางวันร่วมกัน ทั้งนี้นอกจากจะประหยัดค่าอาหารไปได้พอสมควรแล้วยังเป็นการสร้างความสามัคคีระหว่างกันให้แน่นแฟ้นขึ้นอีกด้วย แล้วในส่วนของอาหารที่พวกเราจะทำนั้นก็ไม่พ้นอาหารพื้นเมืองที่พวกเราจะเรียกกันติดปากว่า "อาหารกรุงเทพ" นั่นเอง วันนี้ก็เช่นกันครับพวกเราทำ "อาหารกรุงเทพ" ทานกันที่โรงพักส่วน "อาหารกรุงเทพ" มื้อนี้จะเป็นอะไรและอร่อยหรือไม่ผมมีภาพมาฟ้องครับผม













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น