วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ขออนุญาตกราบลาไปปฏิบัติธรรม ๓ วัน (๒๔ มิถุนายน ๒๕๕๓)

มีเรื่องมาบอกมาเล่าเรื่องหนึ่งครับคือตั้งแต่เช้ามืดของวันพรุ่งนี้ (๒๕ มิ.ย.๒๕๕๓) จนถึงประมาณช่วงเย็นของวันที่ ๒๗ ผมจะต้องเข้ารับการอบรมโครงการปฏิบัติธรรมของตำรวจภูธรจังหวัดเชียงรายซึ่งจัดขึ้นที่วัดใหม่ศรีร่มเย็น อำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย สถานที่อบรมอยู่ไกลพอสมควร ผมไม่แน่ใจว่าจะมีสัญญาณหรือเชื่อมโยง Internet ซึ่งผมใช้ประจำได้หรือไม่ ก็เลยบอกไว้ก่อนนะครับว่าช่วง วันนั้นอาจจะไม่มีความเคลื่อนไหวในเรื่องราวต่างๆ แต่หากมีสัญญาณหรือสามารถใช้ Internet ได้ผมก็จะเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นมาบอก (รวมถึงมาโม้) เหมือนเดิม (หากทำได้จะขอเล่าทาง Twitter (http://twitter.com/supote_matcha) ก่อนครับเสร็จแล้วจะเก็บเรื่องราวรายละเอียดมาบอกอีกที) ส่วนตอนนี้ขอบ๊ายบายก่อนครับผม


ขอความเจริญในธรรมจงมีแด่ท่านสาธุชนทั้งหลาย สาธุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น