วันอังคารที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ร่วมกับเจ้าหน้าที่หน่วยบริการประชาชนตำบลแม่เย็นตั้งจุดตรวจ (๑๕ มิถุนายน ๒๕๕๓)

วันที่ ๑๕ มิถุนายน ๒๕๕๓ เวลาประมาณ ๑๙.๐๐ น.ผมพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำหน่วยบริการประชาชนตำบลแม่เย็นร่วมกันตั้งจุดตรวจบริเวณหน้าหน่วยบริการประชาชนตามแผนที่ตำรวจภูธรภาค ๕ กำหนดไว้เพื่อป้องกัน ปราบปราม จับกุมผู้กระทำผิดกฎหมายต่างๆ รวมถึงให้การบริการพี่น้องประชาชน

เจ้าหน้าที่ตำรวจของเราที่ร่วมกันตั้งจุดตรวจกับผมประกอบด้วย ด.ต.ทองเสริม เชื้อเมืองพาน,จ.ส.ต.พันธ์ชาติ ตาสาย,จ.ส.ต.ดนัย อุ่นต๊ะ และ จ.ส.ต.จำรัส นรรัตน์

การตั้งจุดตรวจของเราครั้งนี้(รวมถึงทุกครั้ง) เราได้ปฏิบัติตามคำสั่งหรือข้อกำหนดที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติกำหนดไว้ทุกประการอาทิเช่น

๑. มีนายตำรวจชั้นสัญญาบัตรเป็นหัวหน้าชุด
๒. จัดทำป้ายแสดงยศ ชื่อ ชื่อสกุล และหมายเลขโทรศัพท์ผู้ควบคุมไว้ให้พี่น้องประชาชนเห็นได้ชัดเจน
๓. จุดตรวจไม่เกะกะกีดขวางการจราจรและหากมียวดยานพาหนะพลุกพล่านสามารถระบายได้โดยพี่น้องประชาชนไม่เดือดร้อน
๔. เป็นการตั้งตามวันเวลาที่กำหนดไว้

การตั้งจุดตรวจของเราครั้งนี้พบว่ายวดยานพาหนะที่ผ่านไปมาไม่มากนัก ส่วนใหญ่จะเป็นรถยนต์โดยสารที่แล่นระหว่างตัวจังหวัดรวมถึงรถโดยสารประจำบ้างเล็กน้อย พี่น้องทุกคนให้ความร่วมมือกับพวกเราเป็นอย่างดีจึงขอบคุณทุกท่านรวมถึงขออภัยในความไม่สะดวกสำหรับทุกคนมา ณ ที่นี้ด้วย

การตั้งจุดตรวจวันนี้เสร็จสิ้นเมื่อเวลาประมาณ ๒๐.๕๐ น. ขณะปฏิบัติหน้าที่ไม่พบเหตุการณ์ผิดปกติหรือการกระทำผิดกฎหมายใดๆ เกิดขึ้น

<< ภาพประกอบ >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น