วันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ซ้อมใหญ่การฝึก (๑๘ มิถุนายน ๒๕๕๓)

เมื่อวันที่ ๑๘ มิถุนายน ๒๕๕๓ เวลาประมาณ ๑๓.๐๐ น. สถานีตำรวจภูธรพานได้จัดให้มีการซ้อมใหญ่ข้าราชการตำรวจเพื่อรอรับการประกวดการฝึกประจำปีจากตำรวจภูธรจังหวัดเชียงรายในวันที่ ๒๒ มิถุนายนที่จะถึงนี้ การซ้อมใหญ่วันนี้พวกเราทำการฝึกซ้อมกันที่สนามกีฬาโรงเรียนพานพิเศษพิทยา ตำบลสันติสุข มีข้าราชการตำรวจของเราเข้ารับการฝึกซ้อมจำนวน ๙๐ คนโดย พ.ต.ท.สุพจน์ มัจฉา สวป.เป็นประธานในการซ้อมและร่วมกับ ร.ต.ท.รุ่ง สุวรรณฉัตรศิริ รอง สวป.ทำหน้าที่ครูฝึกครั้งนี้




การฝึกซ้อมของเราในวันนี้มีดังนี้
๑. ท่าบุคคลมือเปล่า
๒. ท่าบุคคลประกอบอาวุธ
๓. การใช้กระบองทางยุทธวิธี
๔. การยิงทางยุทธวิธีด้วยอาวุธปืนสั้นและปืนยาว
๕. ยุทธวิธีตำรวจ
๖. การอารักขาบุคคลสำคัญ
๗. ท่ากระบี่

เสร็จสิ้นการฝึกซ้อมในวันนี้เมื่อเวลาประมาณ ๑๕.๐๐ น.

อนึ่ง การประกวดการฝึกประจำปี ๒๕๕๓ นั้น ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงรายกำหนดให้ สภ.พานเข้าทำการประกวดฯในวันที่ ๒๒ มิถุนายน ๒๕๕๓ เวลา ๑๓.๓๐ น. ณ ลานฝึกสำนักงานสหกรณ์การเกษตรบ้านหัวทุ่ง ตำบลแม่พริก อำเภอแม่สรวย จังหวัดเชียงราย

<< ภาพประกอบ (๑๕๘ ภาพ) >>

1 ความคิดเห็น:

  1. ขอขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ตำรวจ สภ.พานที่มีรายชื่อเข้าร่วมการประกวดการฝึกในครั้งนี้ทุกคนเป็นอย่างสูงที่ร่วมมือร่วมแรงร่วมใจกันฝึกได้เป็นที่ประทับใจ(อย่างน้อยที่สุดก็คือ)ผมเป็นอย่างยิ่ง พวกเราตั้งทุ่มเทพลังแรงกาย แรงใจและพลังความสามารถเป็นอย่างดียิ่ง ผมรู้ดีว่าพวกเราทุกคนเหนื่อยร่วมกับผมมาตั้งแต่วันฝึกวันแรกจนถึงวันนี้ ผมเชื่อในศักยภาพของทุกคน ผมเชื่อในความสามารถของทุกคน และก็เชื่อว่าในวันประกวดการฝึกจริงพวกเราจะตั้งใจทำหน้าที่ในความรับผิดชอบอย่างดีที่สุดเหมือนกับที่ผ่านๆ มา

    ผลการประกวดที่ออกมาจะเป็นอย่างไรผมรับได้ทุกอย่างขอให้ทุกคนทำให้ดีที่สุดเท่านั้นเป็นพอ

    ขอบคุณอีกครั้งครับ

    ตอบลบ