วันเสาร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2553

เว็บไซต์สถานีตำรวจภูธรพาน (๗ สิงหาคม ๒๕๕๓)

สวัสดีครับ

วันนี้วันเสาร์แรม ๑๒ ค่ำ เดือน ๘ หลัง ปีขาล รัตนโกสินทรศก ๒๒๙ ตรงกับวันที่ ๗ สิงหาคม พุทธปรินิพพานล่วงแล้ว ๒๕๕๓ ปี วันหยุดสำหรับมวลมิตรสหายท่านที่เคารพของตำรวจไทยเราหลายคน ก็ขอให้ใช้ช่วงวันหยุดนี้ให้คุ้มค่าที่สุดทุกท่าน แต่ก็เหมือนเดิมครับ ไม่ว่าจะเป็นวันหยุดหรือไม่ก็ตามตำรวจเรายังคงทำงานตามปกติ พี่น้องท่านใดมีอะไรให้พวกเรารับใช้ก็ขอเชิญด้วยความยินดียิ่ง

เมื่อวันแรม ๑๐ ค่ำ เดือน ๘ หลังที่ผ่านมาผมได้นำเสนอเรื่องราวของเว็บไซต์หรือบล็อกของ สภ.พานที่ผมรับราชการอยู่ให้ท่านได้รับทราบว่ามีอะไรบ้างมาแล้ว วันนี้ซึ่งช่วงที่เขียนบทความเรื่องนี้ผมมีเวลาว่างก็เลยอยากจะขอนำเรื่องราวก่อนหน้าในการจัดทำเว็บไซต์หรือบล็อกของพวกเรามาบอกกล่าวเพิ่มเติมกันหน่อย โดยเจ้าหน้าที่ผู้จัดทำของเรานั้นผมเคยให้คำแนะนำและสอนวิธีการทำไว้เพื่อให้เขามีความรู้ความเข้าใจและสามารถใช้หรือเผยแพร่ออกสู่สาธารณชนได้ เรื่องนี้ผมบันทึกไว้ในบล็อกเก่าของผม http://phanpatrol.spaces.live.com/ เมื่อวันที่ ๒๑ เมษายน ๒๕๕๒ ซึ่งมีเนื้อสาระและรายละเอียดดังนี้

เมื่อวันที่ ๒๑ เมษายน ๒๕๕๒ ระหว่างเวลาประมาณ ๑๐.๐๐-๑๒.๐๐ น. ผมได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบงานธุรการของทุกสายงานเพื่อชี้แจงทำความเข้าใจรวมถึงอธิบายวิธีการจัดทำเว็บไซต์ออกเผยแพร่สู่สาธารณชนที่ห้องประชุม สภ.พานชั้น ๓ โดยชี้แจงว่าเพื่อความสะดวกของเจ้าหน้าที่ เว็บไซต์ สภ.พานของเราจะดำเนินการในรูปแบบของบล็อก ทั้งนี้เพื่อให้เจ้าหน้าที่นำข้อมูลสำคัญๆ ในความรับผิดชอบของตนเองที่มีอยู่แล้วนำเผยแพร่ในเว็บไซต์หรือบล็อกนี้อีกส่วนหนึ่ง ในชั้นแรกนี้ผมได้จัดทำบล็อกฝึกหัดเพื่อให้ทุกคนฝึกฝนให้ความเกิดความชำนาญและพร้อมที่จะนำข้อมูลออกเผยแพร่ได้จริงในโอกาสต่อไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ผู้เข้าร่วมประชุมทุกคนแจ้งว่าจะตั้งใจและปฏิบัติอย่างเต็มกำลังความสามารถเพื่อภาพลักษณ์ของ สภ.พานเรา

สำหรับคำอธิบายที่แจกจ่ายให้เจ้าหน้าที่ในการประชุมครั้งนี้ท่านสามารถดูได้ที่นี่



นั่้นก็คือการประชุมเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบในการจัดทำเว็บไซต์ของเรา ทีนี้เจ้าหน้าที่เหล่านี้มีใครบ้าง ติดตามกันต่อครับ


พ.ต.ต.หญิงวันวิสาข์ เจียมวิจักษณ์ สว.อก./หัวหน้าคณะทำงาน

คณะทำงาน


ด.ต.ศรีทน สุริโยทัย ด.ต.สมบูรณ์ เจริญสุข ด.ต.กันทา แก้วสนิท ด.ต.พันธ์ศักดิ์ ไพเชฐศักดิ์


ด.ต.ชาตรี จิโนเป็ง ด.ต.เอกชัย ปั๋นเกี๋ยง ด.ต.สมชาติ เวียงโอสถ ด.ต.ธนู เครื่องสนุก


ด.ต.สมุทร คำแสนยศ ด.ต.สุภาพ สุทธนู จ.ส.ต.อุบล ก๋าใจ จ.ส.ต.หญิงราตรี เจริญผล


ด.ต.บุญศรี หลวงโย ด.ต.หญิงสิริพร อินสันต์ ด.ต.หญิงจันทร์สม นนทะโคตร

ครับ นี่คือทีมงานผู้จัดทำเว็บไซต์หรือบล็อกของ สภ.พานซึ่งทุกคนล้วนแล้วแต่มีความตั้งใจที่จะเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร สาระน่ารู้ สิ่งดีๆ ในแวดวงโรงพักหรือวงการตำรวจออกสู่สาธารณชนเพื่อพี่น้องเราทุกคน สำหรับผมเองจะขออยู่เบื้องหลังหรือเป็นพี่เลี้ยงข้างเวทีคอยให้คำแนะนำหรือชี้แนะแก่ทีมงานโดยให้อิสระในการคิดการเขียนการนำเสนออย่างเต็มที่

อย่าลืมนะครับ หากพอมีเวลาว่างแวะเข้าไปเยี่ยมเยียนเว็บไซต์ สภ.พานกันได้ที่นี่

http://phancop.spaces.live.com

สวัสดีครับผม




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น