วันอังคารที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2553

บุคคลสำคัญยิ่งของผม (๒๙ มิถุนายน ๒๕๕๓)

สวัสดีครับ พ.ต.ท.สุพจน์ มัจฉา สวป.สภ.พาน ครับผม

วันนี้วันอังคารที่ ๒๙ มิืถุนายน ๒๕๕๓ ผมย้ายมาอยู่เมืองพานได้ ๕ ปี ๗ เดือนเศษแล้ว (มารับตำแหน่งเมื่อวันที่ ๒๒ พฤศจิกายน ๒๕๔๗) ได้รู้จักใกล้ชิดกับพี่น้องเมืองพานเรียกว่าแทบจะทุกคนก็ว่าได้ มาอยู่และทำงานแล้วผมมีความประทับใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นความร่วมมือร่วมใจจากพี่น้องทุกคนในการทำงานกับเราในรูปแบบต่างๆ จนทำให้เมืองพานเป็นเมืองที่สงบสุขร่มเย็นมาได้จนทุกวันนี้


ถ้าจะถามว่าผมหรือตำรวจเมืองพานเก่งหรือเปล่าก็คงจะไม่ใช่ ผมคิดว่าตำรวจนั้นแม้จะเก่งหรือขยันขันแข็งปานใดก็ตามก็ไม่อาจทำงานให้ประสบความสำเร็จได้หากไม่ได้รับความร่วมมือจากพี่น้องประชาชน ที่ผ่านมาเป็นที่ประจักษ์ชัดดีถึงเรื่องนี้แล้วโดยไม่ต้องอธิบายหรือสาธยายกันมาก ขอบคุณครับ ขอบคุณพี่น้องทุกคนจริงๆ ตัวผมเองไม่รู้จะตอบแทนพี่น้องอย่างไรดีุึถึงจะคุ้มกับที่พี่น้องให้ร่วมมืออย่างดียิ่ง เอาเป็นว่าผมจะตอบแทนความดีของพี่น้องทุกคนด้วยการตั้งใจทำหน้าที่ในความรับผิดชอบของผมให้ดีที่สุดเท่าที่คนคนหนึ่งพึงกระทำก็แล้วกันแล้วก็จะทำทุกวิถีทางเพื่อให้เมืองพานของเราร่มเย็นเป็นสุขเช่นนี้ตลอดไปเพราะพี่น้องทุกคนคือบุคคลสำคัญยิ่งของผม


ผมนั้นมีความรักและชอบที่จะทำงาน ร่วมคิด ร่วมแรง ร่วมใจ ร่วมแก้ปัญหากับพี่น้องประชาชนมากกว่าที่จะไปทำงานสัมผัสหรือใกล้ชิด.....ถึงแม้ว่าจะมีความเจริญก้าวหน้าไปในตัวก็ตามที เพราะนั่นไม่ใช่นิสัยของผม นิสัยที่แท้จริงของผมคือได้อยู่ร่วมทำงานกับพี่น้องแบบนี้ครับ


ขอบคุณทุกท่านด้วยใจอีกครั้งหนึ่งครับ ขอบคุณแต๊ๆ




รักตำรวจ เกลียดตำรวจ มีปัญหาอย่าลืมเรียกใช้ตำรวจนะครับ

สวัสดีครับผม

2 ความคิดเห็น:

  1. ข้อมูลข้างต้ินนั้นผมนำมาจากข้อเขียนที่ผมเคยเขียนลงเผยแพร่ในเว็บไซต์ต่างๆ ซึ่งก็มีหลายแห่งด้วยกันจึงขออนุญาต Copy มาเผยแพร่ในบล็อกส่วนตัวผมนี่อีกส่วนหนึ่งครับ

    ตอบลบ
  2. เพิ่มเติมครับ
    เนื่องจากข้อเขียนต่างๆ ของผมที่เคยนำออกเผยแพร่ตามเว็บไซต์ต่างๆ มีเป็นจำนวนมากและกระจัดกระจายอยู่หลายแห่ง จึงคิดว่าจะหาเวลาว่างค่อยๆ รวบรวมมารายงานไว้ในบล็อกส่วนตัวผมนี้ในโอกาสต่อไปครับ

    ตอบลบ