วันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ตั้งจุดตรวจที่หน่วยบริการประชาชนตำบลแม่เย็น (๑๕ กรกฎาคม ๒๕๕๓)

วันนี้ตั้งแต่เวลาประมาณ ๐๙.๐๐ น. ผมพร้อมกับเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยบริการประชาชนตำบลแม่เย็นรวม ๖ คนตั้งจุดตรวจหน้าหน่วยบริการประชาชนตำบลแม่เย็นตามแผนการตรวจที่กำหนดไว้

การตั้งจุดตรวจของเรานอกจากปฏิบัติหรือดำเนินการในลักษณะเดียวกันกับที่ผมรายงานให้ทราบในครั้งที่ผ่านๆ มาแล้วเรายังได้บันทึกข้อมูลรายละเอียดของบุคคลหรือสิ่งของที่เกี่ยวข้องที่พวกเราทำการตรวจด้วย (การปฏิบัติทุกครั้งที่ผ่านมาก็จะเป็นในลักษณะเดียวกัน) เช่น บันทึกข้อมูลของยวดยานพาหนะที่เรียกตรวจซึ่งจะมีรายละเอียดในเรื่องชื่อที่อยู่ผู้ขับขี่,จำนวนคนที่โดยสารหรือร่วมเดินทางมาด้วย,เวลาที่ผ่านจุดตรวจ,หมายเลขทะเบียนยานพาหนะและจุดหมายปลายทางที่จะเดินทางไป เป็นต้น ในส่วนของบุคคลที่เราเรียกตรวจก็จะบันทึกรายละเอียดไว้ลักษณะเดียวกัน

นอกจากนี้ภายหลังเสร็จสิ้นการตั้งจุดตรวจแต่ละครั้งเราก็จะบันทึกรายละเอียดการปฏิบัติไว้อีกด้วยเช่น ตั้งจุดตรวจเมื่อวันเวลาใด เสร็จสิ้นเวลาใด ผู้ตั้งจุดตรวจมีใครบ้างและผลการปฏิบัติเป็นอย่างไร เป็นต้น

การตั้งจุดตรวจครั้งนี้เสร็จสิ้นเมื่อเวลาประมาณ ๑๒.๐๐ น.

<< ภาพประกอบ (๓๒ ภาพ) >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น