วันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ที่หน่วยบริการประชาชนตำบลแม่เย็นช่วงเย็น (๕ กรกฎาคม ๒๕๕๓)

วันนี้เวลาประมาณ ๑๖.๓๐ น.หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจที่ สภ.พานแล้วผมเดินทางไปทำหน้าที่ประจำหน่วยบริการประชาชนตำบลแม่เย็นซึ่งผู้บังคับบัญชามอบหมายต่อ โดยที่หน่วยบริการประชาชนฯของเราเย็นนี้ท่านจะเห็นแผงป้ายหยุด-ตรวจที่โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด (ไวไว) กรุณามอบให้ สภ.พานเมื่อเช้าวันนี้อยู่ที่หน่วยบริการฯแล้ว

แผงป้ายทั้งสองแผงนี้ผมจะนำมาใช้สับเปลี่ยนกับแผงป้ายเดิมซึ่งมีขนาดเล็กกว่าเล็กน้อยเพื่อให้พี่น้องประชาชนสามารถมองเห็นได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้นในเวลาที่พวกเราตั้งจุดตรวจกัน แต่แผงเก่าเราก็ยังคงใช้อยู่เพราะยังอยู่ในสภาพที่ค่อนข้างสมบูรณ์พอสมควร หรือไม่เช่นนั้นอาจจะนำแผงเก่าไปใช้ในภารกิจที่จุดหรือสถานที่อื่นที่เห็นสมควรอีกครั้งต่อไป

ในนามของเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำหน่วยบริการประชาชนตำบลแม่เย็นทุกคนขอขอบพระคุณโรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทยฯ มา ณ โอกาสนี้เป็นอย่างสูงด้วยนะครับ

<< ภาพประกอบ (๕ ภาพ) >>

เพิ่มเติมครับ :

เป็นธรรมดาเหมือนเช่นทุกเย็นที่ผมมา ที่ตู้ยามนี้พวกเราจะต้องทำอาหารเย็นทานกัน วันนี้ก็ใช่ พวกน้องๆ เขาทำอะไรกินกันน้าาาา??? อยากรู้เหมือนกันเลยเดินย่องๆ เข้าไปดู ทีนี้จะดูอย่างเดียวได้ซะที่ไหนล่ะ อย่างน้อยก็ต้องมีส่วนช่วยหน่อยแหละจะได้ทานอย่างมีรสชาติ น้องๆ เขาทำอะไรของเขาแบบคนมีฝีมือและรู้จริง ส่วนผมเหมือนเดิม"ตำน้ำพริก"(อีกแล้วครับท่าน) ทำไงได้ล่ะครับเป็นอยู่แค่นี้ แต่ก็ได้อะไรดีๆ จากน้องๆ เขาโดยเฉพาะได้ใจเยอะเลยทีเดียว การตำน้ำพริกของผมวันนี้แปลกแฮะน้องๆ เขาไม่(ทำเป็นแกล้ง)ชมผมเลย คิดเอาเองว่าเขาคงรู้แล้วล่ะว่าผมน่ะฝีมือแค่ไหน(นี้เอง)เลยไม่ต้อง(ทำเป็นแกล้ง)ชม

ทำเสร็จแล้วก็นำมาทานกันข้างนอก (ที่โต๊ะกับข้าว โต๊ะประชุมแล้วก็ (แฮ่ะๆๆ) ที่นอน (สำหรับใครบางคน) ทานกับข้าวนึ่งร้อนๆ ล้ำลำ สุดๆ ไปเลยฝีมือผม(อย่างน้อยก็นิดหนึ่ง)

เอ้อ ก่อนจะจบรู้กันหรือยังครับว่าอาหารเย็นเย็นนี้ของเราเป่นหยัง(คืออะไร) เอ้า เฉลยครับ แอ่นแอ๊น...นั่นก็คือ....แกงคั่วไก่ครับผม

<< ภาพประกอบ (๖ ภาพ) >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น