วันศุกร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2553

เสร็จสิ้นภารกิจการเข้ารับการอบรมหลักสูตรสำคัญ (๓ กันยายน ๒๕๕๓)

สวัสดีครับ พ.ต.ท.สุพจน์ มัจฉา มารายงานตัวอีกครั้งครับผม

ห่างหายไปเกือบสัปดาห์เต็มๆ ที่ไม่ได้มารายงานตัวหรือนำเสนอข้อมูลต่างๆ ผ่านบล็อกนี้ ช่วงที่ผ่านมาคือตั้งแต่วันที่ ๓๐ สิงหาคม ๒๕๕๓ จนถึงวันนี้ผมมีภารกิจเข้ารับการอบรมหลักสูตรสำคัญหลักสูตร ๑ ที่กองบัญชาการกองทัพภาคที่ ๓ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก หลักสูตรนี้มีผู้เข้ารับการอบรมประมาณ ๑๘๐ คนซึ่งให้โควต้าแก่นายตำรวจชั้นสัญญาบัตรในสังกัดตำรวจภูธรภาค ๕ (๘ จังหวัดภาคเหนือตอนบน) จำนวน ๓ คน แบ่งเป็นฝ่ายอำนวยการ ๒ คนและฝ่ายผู้รับการฝึก (ฝ่ายปฏิบัติการ) ๑ คน โดยในส่วนฝ่ายปฏิบัติการนั้นผู้บังคับบัญชาได้กรุณามอบความไว้วางใจให้ผมเป็นตัวแทน



การอบรมครั้งนี้ทำพิธีเปิดเมื่อเวลาประมาณ ๐๙.๐๐ น.ของวันที่ ๓๐ สิงหาคม ๒๕๕๓ และปิดเมื่อเวลาประมาณ ๐๙.๐๐ น.ของวันที่ ๓ กันยายน ๒๕๕๓ คือวันนี้ หลังจากนั้นผู้เข้ารับการอบรมทั้งหมดเดินทางกลับที่ตั้งปกติของตน

สำหรับข้อมูลและเรื่องราวต่างๆ ในการอบรมไม่สามารถเปิดเผยได้ แต่ผมขออนุญาตนำภาพประกอบบางภาพมาลงไว้หน่อยเพื่อให้บทความมีความสมบูรณ์ขึ้น



ขอขอบคุณคณะวิทยากรทุกท่านที่กรุณามอบความรู้ความเข้าใจแก่พวกเราเป็นอย่างดียิ่ง รวมถึงผู้บังคับบัญชาที่มอบความไว้วางใจให้ผมเป็นตัวแทนในการอบรมครั้งนี้เป็นอย่างสูงและผมจะนำความรู้ที่ได้รับไปใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ให้ดีที่สุดต่อไป

ขอบคุณครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น