วันเสาร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2553

สวัสดีวันหยุด (๑๘ กันยายน ๒๕๕๓)

สวัสดีวันหยุดมายังทุกท่านครับ

วันนี้วันเสาร์ ขึ้น ๑๐ เดือน ๑๐ ปีขาล รัตนโกสินทรศก ๒๒๙ ตรงกับวันที่ ๑๘ กันยายน ๒๕๕๓ วันหยุดพักผ่อนสบายๆ สำหรับพี่น้องหลายๆ คน ก็ขอให้ใช้วันหยุดนี้ตามสบายกันทุกคนนะครับ

วันนี้แม้จะเป็นวันหยุดแต่ตำรวจโรงพักเมืองพานของเราส่วนหนึ่งไม่ได้หยุดกับเขา บ้างก็เข้าเวรตามหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย บ้างก็เตรียมพร้อมอยู่ที่โรงพักซึ่งส่วนนั้นก็มีกระผมกับลูกน้องราวๆ ๕๐ คนด้วยตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชาที่สั่งการไว้อันเนื่องมาจากวันนี้อาจจะเหตุการณ์ที่จะต้องเรียกใช้กำลังได้ พวกเราก็เลยมานั่งคุยกันบ้าง โม้กันบ้าง รวมถึงบางคนซึ่งออกจะเป็นส่วนใหญ่ซะด้วยซ้ำใช้เวลาระหว่างรอคำสั่งที่อาจจะมีนั้นพักผ่อนนอนหลับเอาแรงในห้องทำงานหรือไม่ก็จุดต่างๆ ของโรงพักตามแต่จะเลือกทำเล แต่ก็เป็นอะไรที่สนุกน่ะครับ เพราะเราเลือกมาเป็นตำรวจเอง ไม่มีใครบังคับให้มาเป็น เพราะฉะนั้นเมื่อมาเป็นแล้วก็จะต้องทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ เคยสอนลูกน้องมาแบบนี้ตลอด ทำแล้วก็สบายใจดี

ก็อย่างเคยครับ บล็อกของกระผมจะพยายามสรรหาอะไรต่างๆ ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นกิจกรรมหรืองานที่ทำมาเผยแพร่ว่าวันนี้ วันนั้น วันโน้นได้ทำอะไรไป ก็ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยียนให้กำลังใจกระผมตลอดเสมอมา นี่แหละครับคือพลังที่ทำให้มีแรงทำงานได้เป็นอย่างดียิ่ง แล้วก็วันนี้ไหนๆ ไปไหนก็ไม่ได้ จึงขอนำกิจกรรมของตำรวจเมืองพานเรามาเผยแพร่ซักเรื่องหนึ่งนั่นก็คือการออกกำลังกายของพวกเราครับ เรื่องราวเป็นอย่างไรตามกระผมมาเลย

ประมาณสัปดาห์หน้าเป็นต้นไปตำรวจ สภ.พานของเราจะทำการซ้อมกีฬาเพื่อแข่งขันในวันตำรวจ ๑๓ ตุลาคมที่จะถึงนี้ซึ่งเป็นประเพณีของเราที่ปฏิบัติสืบต่อกันมานานแล้ว กีฬาก็พื้่นๆ นั่นแหละมี ๓ อย่าง ฟุตบอล,ตะกร้อแล้วก็เปตอง ตอนนี้หัวหน้าทีมแต่ละทีัมกำลังฟอร์มหรือจัดเตรียมนักกีฬาของตัวเองอย่างขะมักเขม้นเพื่อซักซ้อมและให้มีความพร้อมในการแข่ง ผมก็เป็นหัวหน้าทีมกับเขาด้วยเหมือนกันแต่เล่นไม่เป็นดอกครับ เอาชื่อเป็นหัวหน้าเฉยๆ แบบนั้นนั่นแหละ หน้าที่หลักที่สำคัุญก็คือการจัดเตรียมอะไรให้พวกลูกทีมนั่นเอง แล้วเมื่อถึงเวลาซ้อมหรือมีกิืจกรรมเกี่ยวกับเรื่องนี้ผมจะนำมารายงานให้ทราบเหมือนเดิม อย่าลืมติดตามเข้ามาเยี่ยมเยียนกันนะครับ

สำหรับภาพประกอบวันนี้เป็นการออกกำลังกายโดยการเล่นฟุตบอลของนักกีฬาของเราเมื่อปีัที่แล้วคือวันพุธที่ ๑๖ กันยายน ๒๕๕๒ นักกีฬาวันนั้นของเรานำโดย พ.ต.ท.สว่างวิทย์ สุทธหลวง รอง ผกก.(ปป.) ใช้สนามกีฬาสำนักงานเทศบาลตำบลเมืองพาน สำหรับลีลาท่าทางของพวกเราแต่ละคนใครมีแววอย่างไร พอจะขึ้นไปถึงนักบอลอาชีพได้หรือไม่โปรดดูกันเองนะครับท่านผู้ชม

ภาพด้านล่างนี้คือภาพเก็บตกของพวกเรา

ส่วนนี่เป็นกีฬาประเภทใหม่เอี่ยมอ่องคิดค้นโดยตำรวจ สภ.พานของเรานี่เอง สำหรับชื่อจะเรียกว่า "เปบอล" หรือ "ฟุตตอง" กำลังคิดกันอยู่ขอรับกระผม (ฮา)


ดูแล้วเป็นไงบ้างครับนักกีฬาของเราพอจะมีแววได้ไปเป็นทีมชาติกับเขาบ้างไหมนี่

สวัสดีวันหยุดครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น