วันพุธที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2553

ประชาสัมพันธ์โครงการ ๑ ในล้านความดี ตำรวจเชียงรายเทิดไท้องค์ราชัน (๑๕ กันยายน ๒๕๕๓)

สวัสดีทุกท่านครับ

วันนี้ผมขอนำเรื่องราวของโครงการ ๑ ในล้านความดี ตำรวจเชียงรายเทิดไท้องค์ราชันมาฝากกันต่ออีกนิดหนึ่ง โดยโครงการนี้ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงรายกับคณะกรรมการผู้ดำเนินการได้จัดทำแบบบันทึกการถวายคำสัตย์ปฏิญาณในการทำความดีเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวซึ่งพี่น้องประชาชนและเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกคนสามารถเขียนบันทึกได้โดยไม่จำกัดว่าจะเป็นผู้ที่อยู่ในจังหวัดเชียงรายเท่านั้น ดังนั้น เพื่อความสะดวกสำหรับท่านที่ต้องการร่วมโครงการผมจึงขอนำแบบบันทึกฯ นั้นมาแจ้งให้พี่น้องทราบในบล็อกของผมโดยแบบบันทึกนั้นมีข้อความดังภาพประกอบด้านล่าง







ท่านใดที่ต้องการเข้าร่วมโครงการกับเราสามารถดาวน์โหลดแบบบันทึกนี้ได้ที่นี่นะครับ

ขอบคุณครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น