วันพุธที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2553

ตรวจเยี่ยมธนาคาร (๘ กันยายน ๒๕๕๓)

วันนี้ระหว่างเวลาประมาณ ๑๔.๐๐-๑๕.๐๐ น. ผมได้ออกเดินทางไปตรวจเยี่ยมธนาคารต่างๆ ในเขตเทศบาลตำบลเมืองพานเพื่อพบปะพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องรวมถึงตรวจการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ตำรวจของเราในการที่จะกำหนดแผนการตรวจต่างๆ ให้ถูกต้องและเหมาะสมยิ่งขึ้นต่อไปดังประมวลภาพ








อนึ่ง ขณะออกตรวจเยี่ยมเยียนครั้งนี้มีพี่น้องผู้ใจดีท่านหนึ่งกรุณามอบหน้ากากป้องกันฝุ่นจำนวน ๕ กล่องๆ ละ ๑๐๐ ชิ้นรวม ๕๐๐ ชิ้นให้แก่ผมเพื่อนำไปแจกจ่ายแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจของเราในการปฏิบัติหน้าที่ด้วย ซึ่งผมได้มอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรจำนวน ๒๐๐ ชิ้น ส่วนที่เหลือได้มอบให้ พ.ต.ต.หญิงวันวิสาข์ เจียมวิจักษณ์ สารวัตรอำนวยการเพื่อนำไปแจกจ่ายแก่พวกเราในโอกาสต่อไป



ในนามของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พานขอกราบขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้เป็นอย่างสูงด้วยนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น