วันศุกร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2553

ประมวลภาพบางส่วนกับพี่น้องประชาชนอำเภอพานที่รักของผม (๓ กันยายน ๒๕๕๓)

สวัสดีครับ พ.ต.ท.สุพจน์ มัจฉา ครับผม

ช่วงจบจากโรงเรียนนายร้อยตำรวจใหม่ๆ ผมอยากเป็นตำรวจมือปราบประเภทมีคนร้ายที่ไหนสุพจน์ มัจฉา ต้องจับเข้าคุกให้หมด ต่อมาความคิดเปลี่ยนไปเพราะแม้จะจับคนร้ายได้แต่ความเสียหายก็เกิดขึ้นแล้ว ผมจึงหันมาทำงานมวลชน ให้ความรู้ความเข้าใจแก่พี่น้องในการป้องกันระแวดระวังภัยต่างๆ ไม่ให้มีเหตุเกิดขึ้นซึ่งก็ได้ผลเป็นอย่างดี เพราะสังคมสงบสุข พี่น้องมีความมั่นใจต่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน เหตุร้ายต่างๆ ลดลงมาก ผมจะตั้งใจทำเรื่องนี้ตลอดไป







วันนี้ขออนุญาตนำประมวลภาพบางส่วนในการทำงานกับพี่น้องประชาชนอำเภอพานที่ผมรักมาฝากกันหน่อยครับ










ผมไม่ต้องการตำแหน่งแห่งหนอะไรมากไปกว่านี้ เพียงแต่ขอได้ทำงานกับพี่น้องประชาชนคนอำเภอพานที่ผมรักผมก็พอใจแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น