วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

บล็อกใหม่ของ สภ.พาน (๒๔ พฤศจิกายน ๒๕๕๓)

สวัสดีครับ

วันนี้มีเรื่องราวมาบอกกันอีกเรื่อง ๑ นั่นก็คือเพื่ีอให้การเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร,ผลการปฏิบัติงาน,เรื่องราวต่างๆ ของ สภ.พาน และเรื่องอื่นๆ ไปสู่สาธารณชนให้ดียิ่งขึ้นโดยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องมีส่วนในการจัดทำ ปรับปรุงหรือแก้ไขด้วยตนเอง เพราะนอกจากจะสะดวกแล้วผู้จัดทำยังมีข้อมูลที่ครบถ้วนถูกต้องเผยแพร่อีกด้วย ผมจึงจัดทำบล็อกของ สภ.พานขึ้นมาใหม่ซึ่งมีลักษณะคล้ายคลึงกับบล็อกของผมนี่แหละ

สำหรับบล็อกใหม่ของเรานั้นใช้ชื่อว่า http://phanpolicestation.blogspot.com ซึ่งผมสร้างไว้ส่วนหนึ่งแล้วและในโอกาสต่อไปผมจะเรียกเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกแผนกงานมาเรียนรู้เพื่อนำข้อมูลในส่วนของตนเผยแพร่ต่อไป อย่าลืมติดตามเรานะครับ

สวัสดีครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น