วันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

บล็อกใหม่ของผม (๓๐ พฤศจิกายน ๒๕๕๓)

สายัณห์สวัสดิ์ทุกท่านครับ

ยามค่ำสายัณห์วันนี้ผมมีเรื่องมาแจ้งให้ทุกท่านอีกเรื่อง ๑ นั่นก็คือผมขออนุญาตย้ายครับ แหม ไม่ต้องตกใจไม่ได้ย้ายไปไหนหรอก เพียงแต่ขอย้ายบล็อกที่ผมเขียนนี้ไปอีกที่ ๑ เท่านั้น เหตุผลก็ไม่มีอะไรมากเพราะว่าเนื้อที่ในการจัดเก็บภาพต่างๆ ที่ Google ให้ไว้ที่มีถึง ๑ Gb.ซึ่งมากพอสมควรของผมใช้เ้กือบหมดแล้วครับ เพราะว่าการนำเสนอข้อมูลและเรื่องราวต่างๆ ของผมส่วนใหญ่จะมีภาพประกอบด้วยแล้วภาพก็ค่อนข้างมากทั้งนี้ทั้งนั้นก็เพื่อการสื่อความหมายที่เข้าใจได้ดีและง่ายกว่าการนำเสนอเพียงลายลักษณ์อักษรอย่างเดียวนั่้นเอง

บล็อกของผมซึ่งนำออกเผยแพร่ตั้งแต่วันที่ ๙ มิถุนายน ๒๕๕๓ จนถึงขณะนี้ใช้เนื้อที่ของภาพไปเกือบหมดตามที่ Google กำหนดแล้ว แต่เนื่องจากผมจะต้องเขียนข้อมูล บทความรวมถึงผลการปฏิบัติต่อเนื่ืองตลอดเวลา ลำพังในส่วนของข้อมูลที่ไม่ต้องใช้ภาพก็คงไม่มีปัญหาอะไรหากจะต้องทำ แต่ก็ไม่สามารถเสนอภาพได้อีกต่อไปซึ่งไม่ตรงกับวัตถุึประสงค์ของการใช้งาน หากต้องการนำเสนอโดยมีภาพประกอบในบล็อกเดิมก็จะต้องเสียเงินในการเช่าเนื้อที่หรือพื้นที่เพิ่ม แต่..Google ใจดีบอกว่าหากต้องการทำแบบนั้นโดยไม่ืเสียสตางค์จะไปยากใยแค่เปิดบล็อกใหม่ก็จะได้พื้นที่เก็บภาพอีก ๑ Gb. เหมือนเดิืม ผมจึงขออนุญาตไม่ยอมเสียสตางค์ตามที่ Google บอกไว้ครับเลยต้องเปิดบล็อกใหม่อีกบล็อก ๑ โดยใช้รูปแบบและวิธีการเหมือนเดิม

สำหรับบล็อกใหม่ของผมจะยังคงรูปแบบและวิธีการเหมือนบล็อกเก่าในชื่อ http://supote2503.blogspot.com เริ่มใช้ตั้งแต่วันที่ ๑ ธันวาคม ๒๕๕๓ เป็นต้นไป ในส่วนของตัวนับหรือ Hiter ขออนุญาตนับต่อจากบล็อกนี้ที่ ณ เวลาเขียนบทความนี้อยู่ที่ ๒๔๐๕๖ ซึ่งนับว่ามากพอสมควรสำหรับตำรวจตัวน้อยๆ อย่างผมที่นำเสนอผลงาน,ข้อมูลและสิ่ง(ที่คิดเอาเอาว่า)ดีๆ ออกสู่สาธารณชน

อย่าลืมก็แล้วกันนะครับตั้งแต่วันที่ ๑ ธันวาคม ๒๕๕๓ เป็นต้นไปพบกับผมได้ในบล็อกใหม่ http://supote2503.blogspot.com

ขอบพระคุณครับผม

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ1 ธันวาคม 2553 เวลา 11:25

    การแบ่งปันความรู้ คือ พลังอันยิ่งใหญ่
    ในฐานะประชาชนที่ติดตามผลงานของท่าน...
    ขอขอบคุณ สำหรับการสร้างสรรค์ และนำเสนอผลงานดีๆ ออกสู่สาธารณชน ได้รับทราบเรื่องราวอย่างต่อเนื่อง ด้วยความตั้งใจอย่างมุ่งมั่นในการทำหน้าที่อย่างดีเยี่ยม ..

    ขอเป็นกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป ขอถือโอกาสแสดงความยินดีกับบ้าน(บล็อก)ใหม่ นะคะ
    วันพุธที่ 1 ธันวาคม พุทธศักราช 2553 แรม 10 ค่ำ เดือน 12 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010
    ด้วยความเคารพ >>คนเมืองรถม้า<<

    ตอบลบ