วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ห้องขังของเรา (๒๔ พฤศจิกายน ๒๕๕๓)

สวัสดียามดึกครับ




ก่อนจะนอนคืนนี้ผมขออนุญาตนำภาพสถานที่ที่น่าอยู่มากๆ (สำหรับทุจริตชน) มาฝากกันหน่อยครับผม


































ดูแล้วเป็นไงบ้างสถานที่แห่งนี้น่าอยู่ไหมเอ่ย แล้วที่นี่นะยินดีต้อนรับทุจริตชนตลอด ๒๔ ชั่วโมงเลย ขอบอก


มาอยู่กับเราซิ่ครับถ้าท่านคิดจะกระทำผิด


สวัสดีครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น